Thailand Call Center Academy (TCCA) โดย อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี : อบรมหลักสูตร Customer Service Excellence Technique เทคนิคการบริการลูกค้า..สู่ความเป็นเลิศ แบบมืออาชีพ (Inhouse Training บริษัท Synova จำกัด) ซึ่งเป็น หลักสูตร การบริการอย่างมืออาชีพ

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร บริษัท ซินโนวา จำกัด ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ ทีมบริหาร ทีมบริการ ทีมขาย และพนักงาน Driver ในหลักสูตร เทคนิคการบริการลูกค้า..สู่ความเป็นเลิศ แบบมืออาชีพ Customer Service Excellence Technique เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560  ณ ห้องอบรม บริษัทซินโนว่า  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการสื่อสารทั้งทางโทรศัพท์ และ Face to Face เสริมสร้างและปรับปรุงบุคลิกภาพ เพื่อมุ่งสู่การบริการที่เป็นเลิศ ที่เปี่ยมสุขไปด้วยทคนิค  การฝึกปฏิบัติทุกขณะของการอบรม วิธีการพูด รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่น เป็นกันเอง ปรับปรุง แก้ไข ทักษะทางด้านต่างๆการประสานงาน และการทำงานร่วมกันเป็น Teamwork ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ สามารถนำไปใช้ได้จริง สู่การยกระดับการบริการที่เป็นเลิศ อย่างเห็นผลชัดเจน




หลักสูตร : เทคนิคการบริการลูกค้า..สู่ความเป็นเลิศ แบบมืออาชีพ

(Customer Service Excellence Technique)

เป็นหลักสูตร ที่ เน้นเรื่องการสื่อสาร และการประสานงาน และการทำงานร่วมกันเป็น Teamwork ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
รวมถึงการสร้างความรัก ความอบอุ่น ความสุข ทุ่มเทใจในการทำงาน เห็นคุณค่าในงานที่ทำ ทำให้พนักงานมีความกระตือรือร้น
และพัฒนาการปฏิบัติหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ทั้งในการปฏิบัติงานและชีวิตประจำวัน พร้อมจุดพลังในการบริการแบบสร้างสรรค์ได้อย่างเป็น
โดยเน้นการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงาน และเน้นฝึกปฎิบัติพร้อม Case Study ในขณะอบรม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในงานบริการอย่างเห็นผลชัดเจน
โดยผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ คิดดี พูดดี ทำดี ได้ดียิ่งขึ้น และสามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที


ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :

ขอชมจากใจจริงเลยว่าผู้เข้าอบรม ทุกๆ ท่านน่ารักมากๆเลยครับ เก่งๆ กันทุกคนเลย
เปิดใจ ตั้งใจแสดงความคิด และพัฒนาศักยภาพกันอย่างสนุกสนาน เฮฮา ด้วยรอยยิ้ม
พร้อมสาระดีๆ ตลอดทั้ง Class น้องๆที่นี่สุดยอดมากๆครับ เก่งๆ ทั้งนั้น ตั้งใจฝึก และปรับแก้จุดอ่อนที่ควรแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว
อย่าลืมเอาทรายทุกเม็ดที่เก็บได้ไปใช้ และอย่าลืมฝึกทุกๆวัน ด้วยนะครับ และ อ.ต้น มั่นใจว่าสิ่งดี จะเกิดกับน้องๆทุกๆ คนตามมาแน่นอนครับ
รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ Class หน้านะครับ รักลูกศิษย์ทุกๆคนนะคร้าบ