Thailand Call Center Academy (TCCA) อบรม หลักสูตร ภาวะผู้นำ และเทคนิคการบริหารงาน..ในสภาวการณ์ที่ยุ่งยาก สำหรับ หัวหน้างานรักษาความปลอดภัย ) (Guardforce Security (Thailand) Co.,Ltd.) )

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจจาก  บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ดำเนินการอบรม หลักสูตร ภาวะผู้นำ และเทคนิคการบริหารงาน..ในสภาวการณ์ที่ยุ่งยาก สำหรับ หัวหน้างานรักษาความปลอดภัย   แก่ทีม หัวหน้า รปภ.   เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2560  ณ โรงแรม ดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์  โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ทางด้านภาวะผู้นำ การบริการลูกค้าแบบมืออาชีพ  และเทคนิควิธีการจัดการกับตัวเองในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อม Case Study ที่เปิดมุมมองใหม่ๆ เชิงวิเคราะห์ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเน้นผลการอบรมที่สามารถนำกลับไปใช้ปฏิบัติงานจริงได้ทันที (หลักสูตรภาวะผู้นำ ที่เข้าใจง่าย Hit to The Point ตรงจุด..ชัดเจนที่สุด)




 

หลักสูตร ภาวะผู้นำ และเทคนิคการบริหารงาน..ในสภาวการณ์ที่ยุ่งยาก สำหรับ หัวหน้างานรักษาความปลอดภัย
เป็นหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นมา สำหรับหัวหน้างานรักษาความปลอดภัย เพื่อให้ ผู้นำทีม หรือหัวหน้าทีม และผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสถานที่ของลูกค้า
ได้เรียนรู้วิธีการและเทคนิคดี ๆ ในการบริหารงานและบริหารคนอย่างละเอียด รวมทั้งได้เรียนรู้ถึงเทคนิควิธีในการจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าในสถานการณ์ที่ยุ่งยากอย่างเป็นระบบ
มีความเข้าใจปัญหา เห็นอกเห็นใจ รับเรื่อง ประสานงาน ดูแล ติดต่อกลับ และพยายามให้คำตอบที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกดีกับการช่วยเหลือของทีมบริการ การช่วยเหลือ การประสานงาน
การช่วยเหลือกันในการแก้ไขปัญหาของลูกค้าด้วยความเต็มใจ พร้อมให้บริการในทุก ๆ Case ด้วย Teamwork รวมทั้งวิธีการปรับอารมณ์ของตนเอง วิธีการอื่นๆ
ที่จะทำให้ทีมบริการ ได้เข้าใจวิธีการและสามารถประยุกต์ใช้ได้เองเมื่อปฏิบัติงานจริง

ยินดีที่ได้พบกันนะครับ :  ทุกคนน่ารักมากๆ ตั้งใจเรียนรู้ พร้อมเปิดรับความรู้ใหม่ๆ เรียนรู้เข้าใจง่ายๆ เห็นตัวอย่างชัดเจน เพียบกันถ้วนหน้า
อิ่มกับเทคนิค วิธีการ ความเป็นผู้นำ การลงไปสอนงาน ความสุข สนุกสนาน ได้ดึงศักยภาพตัวเองออกมาได้แบบคนคุณภาพจริงๆ