อบรมหลักสูตร สุดยอดเทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (อบรม In-house Training เจริญโภคภัณฑ์อาหาร CPF)

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติจาก People Value ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่เจ้าหน้าที่ PC และพนักงานบริการลูกค้า เครือเจริญโภคภัณฑ์  (เจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือ CPF)  ในหลักสูตร สุดยอดเทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล Effective Communication Technique เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2556 ณ ห้องอบรม CPF ชั้น 17  อาคารฟอร์จูนทาวน์ โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี  เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์ที่มีประสิทธิผล เน้นการปฎิบัติ การแก้ไขปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อการบริการ ที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการพูด ความรู้ใหม่ๆ รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน อิ่มเอม อบอุ่นและเป็นกันเอง ปรับปรุงทักษะทางด้านภาษา การพูดเชิงบวก การโน้มน้าว การระงับอารมณ์ การระบายความเครียด  คิดบวก คิดดี บริการด้วยความเต็มใจและจริงใจไปสู่ลูกค้า  โดยเน้นผลการอบรม ที่นำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ


หลักสูตร : สุดยอดเทคนิคการสื่อสารทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล Effective Communication Technique
หลักสูตรที่ เน้นการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงาน
และเน้นการปฎิบัติมากกว่าทฤษฎี ในขณะอบรม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในงานบริการ Call Center
โดยผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ คิดดี พูดดี ทำดี ได้ดีขึ้นและสามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที


ยินดีที่ได้พบกันนะครับ
 :
น้องนงค์ น้องภัต คุณโจ น้องหนุ่ม น้องกอล์ฟ น้องคิม น้องน้อย น้องดาว น้องฝน น้องเค น้องวิ คุณแจง คุณหน่อย น้องอ๊อฟ น้องนุช น้องออม น้องมิงค์ น้องตาล
ผู้เข้ารับการอบรมทุกๆ ท่านน่ารักมากเลยครับ
แล้วพบกันใหม่ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ขอขอบคุณที่น้องๆ Line และ E-mail มาถามว่า *** ชอบเทคนิคและวิธีการใช้สื่อประกอบการสอนของ อ.ต้น ในการอบรมหลักสูตรนี้ : "น่ารักมากๆ" ***
ทางสถาบันฯ ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งว่า :
การสอนใน Class ดังกล่าว เป็นเอกลักษณ์ ไอเดียการสอน ประสบการณ์จริง ของทีมวิชาการของสถาบันฯโดยเฉพาะ ที่ไม่ได้อนุญาตให้เผยแพร่ เลียนแบบ
และไม่เคยมีที่ไหนสอนมาก่อนแน่ๆ ทุกๆ Session จึงมี อ.ต้น กล้าสอนแบบนี้ ที่เดียวอ่ะคร้าบ อิ อิ : ) .... (555 สรุปว่า : พี่แจง...น่าร้ากมว๊าก!!!)
ขอบคุณที่ E-mail มาถามนะคร้าบ

E-mail :   This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it