อบรมหลักสูตร การบริการ Call Center ระดับ Advance อย่างมืออาชีพ (อบรม In-house Training International SOS)

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติจาก บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย)  จำกัด  เป็นครั้งที่ 3 ให้ดำเนินการฝึกอบรมให้แก่เจ้าหน้าที่ Call Center  ในหลักสูตร การบริการ Call Center ระดับ Advance อย่างมืออาชีพ อีกจำนวน 2 รุ่น ซึ่งเป็นหลักสูตรอบรมการบริการเพื่อมุ่งสู่การบริการที่เป็นเลิศและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ในวันพุธที่ 15 และ 22 มกราคม 2557 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็น วิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการบริการ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานงานบริการที่เหนือความคาดหมายEmergency Case ที่เปี่ยมไปด้วยความรู้ Case Study ดีๆ ด้วยสาระ รอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน เฮฮา ความอบอุ่น พร้อมการปฎิบัติการด้วย Service Mind และเทคนิคการสื่อสาร เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยเน้นผลการอบรม ที่สามารถนำไปปรับใช้ในการบริการได้ทันที




หลักสูตร : การบริการ Call Center ระดับ Advance อย่างมืออาชีพ
(Professional Call Center & Best Practice)
หลักสูตรที่ เน้นการเพิ่มประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน  ปรับปรุงพัฒนาศักยภาพด้วย NLP (Neuro - Linguistic Programming)
และเน้นการระดมความคิด ปลุกศักยภาพในขณะอบรม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในงานบริการ Call Center ให้ดียิ่งขึ้น
โดยผู้เข้ารับการฝึกอบรม จะเห็นการบริการในแบบมืออาชีพ ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมกับเสริมทัศนคติในการบริการ ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที
 

ยินดีที่ได้พบน้องๆ อีกครั้งนะครับ รุ่นที่ 1 : น้องแก้ว น้องโอม น้องเป็ด น้องพลอย พี่เปิ้ล น้องสอง พี่แฮร์ น้องบี๋ พี่เหมียว น้องแป้งน้องมะยม น้องฟิวส์ พี่อุ๋ย น้องกิ๊ก น้องเป็นต่อ น้องผึ้งน้องหวาน น้องบอยพี่ตี๋ น้องไคลน์ พี่ธัญญ่า พี่ก๋วยจั๊บ : ขอให้พี่ๆ น้องๆ SOS ทุกๆท่านประสบความสำเร็จในชีวิต ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวย มีความสุขสดชื่นตลอดไปนะคร้าบ!!!!