อบรม Call Center หลักสูตร Telesales เทคนิคการนำเสนอขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล (อบรม In-house training ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร)

Thailand Call Center Academy (TCCA) ได้รับเกียรติและไว้วางใจจาก บริษัท  Createl Com จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งระบบ Call Center ให้ดำเนินการฝึกอบรมแก่ทีมเจ้าหน้าที่ Telesales & Tele-marketing 02-555-0555 ของ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ใน หลักสูตร Telesales เทคนิคการนำเสนอขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิผล ซึ่งเป็นหลักสูตรอบรมการนำเสนอทางโทรศัพท์ แบบ Inbound และ Outbound ที่มุ่งสู่จุดมุ่งหมายเพื่อสร้างเป้าหมายและยอดขายให้ทะลุเป้า ณ ห้องอบรม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ถนนประชาชื่น เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี เป็นวิทยากรถ่ายทอดเทคนิคการนำเสนอขายที่มีประสิทธิผล พัฒนาทักษะที่สำคัญที่สุดในการสื่อสาร ด้วยการโน้มน้าวที่เปี่ยมสุขไปด้วยเทคนิค วิธีการใช้คำพูด รอยยิ้ม ความสุข ความอบอุ่น ความสนุกสนาน อิ่มเอมและเป็นกันเอง ได้ปรับปรุงทักษะทางด้านการพูดที่เป็น Magic Words  ด้วยเทคนิคการโน้มน้าวจิตใจ พร้อมการบริการที่ดีที่สุดไปสู่ลูกค้า โดยเน้นผลการอบรมที่มีคุณภาพ สามารถนำกลับไปใช้ปฏิบัติงานได้ทันที 



ยินดีที่ได้พบกันนะครับ
: 
รองฝ่ายอั๊ง พี่แมว น้องเท็น น้องตุ๊กตา น้องออม น้องป๋อม น้องอ้อม พี่ป๊อกกี้ พี่บิ้ว น้องอิท
น้องนิลน้องหยก น้องเดือน น้องปอ น้องออม น้องแอน พี่หมวย น้องนิว น้องเกมส์ และพี่เกด
ยินดีที่ได้เจอกันอีกนะครับ

ทุกท่านน่ารักมากๆครับ เต็มที่กับกิจกรรม สนุกกับการเรียนรู้
ตั้งใจ และสามารถเก็บทรายได้ทุกเม็ด ตลอดเวลาที่เรียน  มีการระดมสมองได้อย่างยอดเยี่ยมกันทุกคนเลย
ฝึกปฏิบัติ พร้อมรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ อย่างมีความสุขตลอดเวลาเรียน 
น้องๆที่นี่เสียงเพราะมากกันทุกคนเลยครับ อยู่ในระดับยอดเยี่ยมมากจริงๆ
ขอให้น้องๆทุกคนเป็นคนดีของ
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์นะครับ อดทน สู้ สู้ สู้และสู้ รอเวลาและสิ่งดีๆ ความมั่นคงในชีวิตจะตามมาแน่นอนครับ
รอวันนั้นนะครับ อ.ต้น ได้คุยกับผู้บริหารช่วงเช้า สัมผัสได้เลยว่ารองฝ่ายอั๊งให้ความสำคัญกับงาน Call Center และ ให้ความสำคัญกับน้องๆ เป็นอย่างดีมากๆเลยครับ