Let's Talk about Thailand's Call Center ครั้งที่ 4

Thailand Call Center Academy ร่วมกับ บริษัท Terrabit Networks จำกัด, Aspect Software (Thailand), บริษัท Systems2000 จำกัด Plantronics และ Pruksa Clinic จัดสัมมนา "Let's Talk about Thailand's Call Center ครั้งที่ 4"   Topic : Enhancing Call Center Innovation ณ โรงแรม S31 (สุขุมวิท 31) ห้อง Ballroom ในวันพฤหัสที่ 25 กรกฎาคม 2556 เวลา 8.30-13.00 น. โดยมี อ.ต้น สรวิทย์ บัวศรี ผู้อำนวยการสถาบัน Thailand Call Center Academy เป็นประธานการจัดงาน และได้รับเกียรติจาก ดร.รัชนี  เป็น Guest Speaker ในหัวข้อ เปิดตลาด AEC  : การส่งเสริมการลงทุน Call Center ในประเทศไทย ซึ่งการจัดงานใหญ่ในครั้งนี้ ได้เรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมฟังสัมมนาจากหลากหลายองค์กร ในวงการ Call Center ด้วยกัน และได้รับการตอบรับอย่างดีเหนือความคาดหมาย พร้อมมอบ Lucky Draw และรับประทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

Let's Talk about Thailand's Call Center คือ งานสัมมนาที่ Thailand Call Center Academy จัด ขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้ นำเสนอนวัตกรรม และงานบริการ Call Centerในประเทศไทย เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการไทย และเป็นเวทีของผู้ประกอบการที่ต้องการนำเสนอ การบริการ Call Center ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในกลุ่มผู้ประกอบการ Call Center ด้วยกัน รวมถึงสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าและบริการ Call Centerให้เป็นที่ยอมรับในคุณภาพและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในระดับประเทศ

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้รับความสนใจและตอบรับการเข้าร่วมงานอย่างเกินความคาดหมายทีได้ วางไว้ และได้รับการสนับสนุนจากหลายบริษัท ทำให้งานนี้เกิดขึ้นมาได้อีกครั้งหนึ่ง

Special Thanks ขอขอบคุณ

บริษัท Terrabit Networks  จำกัด : คุณสุรวัชร์ อินทรการุณเวช และ คุณขวัญ-ณัฐดิษฐ์

บริษัท Aspect Software (Thailand) จำกัด  : คุณกอล์ฟ-ปฎิธาน รุ่งแกร

Plantronics by Systems2000 : คุณนิสา มังกรทอง

บริษัท Pruksa Clinic จำกัด : อ.เศรษฐกานต์ อัตถากรพันธ์

Board of Investment (BOI) : ดร.รัชนี วัฒนวิศิษฏ์พร Project Manager